Wednesday, June 16, 2010

தங்க தங்கை

என் பெயர் ரமேஷ். நான் கல்லுரியில் இறுதியாண்டு படிக்கிறேன். என் அப்பா அம்மா இருவரும் ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் பணிபுரிகிறார்கள். என் தங்கை +2 பெயிலாகி விட்டு வீட்டில் இருக்கிறாள் என் தங்கை பார்ப்பவர்களை கவர்ந்திழுக்கும் அழகை மெயிண்டன் பண்ணியே +2வில் கோட்டை விட்டால் மேற்கோண்டு படிக்க விருப்பம் இல்லாததால் அவளை படிக்க வைக்காமல் வீட்டிலேயே இருக்க வைத்து விட்டார் அப்பா. ஓரு வருடமாக வீட்டிலேயே நன்றாக சாப்பிட்டு நன்றாக மெருகு ஏறி இருந்தாள். எனக்கு செமஸ்டர் லீவுவிட்டு வீட்டில் இருந்தேன் என் ரூமில் உக்கார்ந்து டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன் அப்போது அங்கு வந்து டேய் (நான் அவள் அண்ணனாக இருந்தாலும் ஒரு வருடம் தான் என்னை விட சிரியவள் அதனால் நாங்கள் இருவரும் வாடா போடி என்றுதான் பேசிக்கோள்வோம்). நான் உன் பாத்ரூமில் குளித்து கோள்கிறேன் என்று சொல்லி பாத்ரூமுக்குள் சென்று கதவை மூடினாள். எனக்கு ஓரே மகிழ்சியாக இருந்தது இன்று எப்படியும் அவளை முழுவதுமாக பார்த்து விடவேண்டும் என்று முடிவு செய்து பாத்ரூம் கதவில் உள்ள ஓட்டை வழியாகா உள்ளே ஒரு டவலை நெஞ்சு வரை கட்டிக்கொண்டு குளித்து கொண்டிருந்தாள். சவரில் இருந்து தண்ணீர் கொட்டி அவள் உச்சி முதல் உள்ளங்கால் வரை தண்ணீர் வடிந்து கொண்டிருந்தது அதை பார்த்து பரவசம் ஆனேன். நான் பின் படுக்கைக்கு சென்று படுத்துக்கோண்டு சுன்னியை கைலியுடன் சேர்த்து தடவினேன் என் சுன்னி எழுந்து கைலியில் கூடாரம் அமைத்தது நான் கண்களை மூடி நான் பாத்ரூமில் கண்ட காட்சியை ரசித்தேன் படாரென பாத்ரூம் கதவு திறக்கும் சத்தம் கெட்டு கண் விழித்து பாத்ரூம் இருந்த திசையை நோக்கித் திரும்பினேன் தலையில் இருந்து நீர் சொட்டு சொட்டாக வடிந்து கொண்டிருந்தது பாவாடையை மார்புக்கு மேலே கட்டி துண்டை மேலே மூடிக்கொண்டு அவள் ரூமுக்கு சென்றாள்.

அப்போது என் கைலியில் இருந்த கூடாரத்தை பார்த்து விட்டு வெக்கத்துடன் வேகமாக ஓடினால் அவள் சிரித்ததை பார்த்து தைரியத்தை வரவழைத்துக் கொண்டு அவள் ரூம் நோக்கி போனேன் அங்கே அவள் துணி மாத்த தயாராகிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் ரூமிற்குள் நுழைந்தேன் திடீரென்று நான் அவள் ரூமுக்குள் நுழைந்தாள். அவளை நிலைகுலையச் செய்திருக்க வேண்டும். கையில் புடித்திருந்த பாவாடையை நழுவ விட்டாள் பாவாடை அவள் காலடியில் வலுவிழந்தது அவள் பிறந்த மேனியாக நின்றாள். அவள் தலை முதல் கால் வரை ஒரு பொட்டு துணி உடம்பில் இல்லை அவள் அதிர்ச்சியில் பாவாடையை எடுக்க மறந்தால் சிறிது நொடியில் அவள் தன் நிலையை உணர்ந்தவளாக சீய்ய்ய்.. என்று பல்லை கடித்தவளாக அவசர அவசரமாக குனிந்து பாவாடையை எடுத்து நெஞ்சின் குறுக்கே பிடித்துக் கொண்டு இங்கே என்ன பண்ற என்று கோவமாக கத்தினாள். நான் என் பார்வையை தாழ்த்திக் கொண்டு உன் ரூமில் குமுதம் எடுக்க வந்தேன் என்றேன் என்னை என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியாமல் என்னையு மறியாமல் ஒருமுறை தலை முதல் கால் வரை மீண்டும் பார்த்தேன். அப்பொழுதுதான் அவள் சீ வேளியே போடா என்று வெக்கத்தில் கத்தினாள். நான் வெளியே போகமல் நிற்க அவள் என்னை தள்ளி கதவை மூடினாள். நான் ஹாலில் உள்ள சோபாவில் போய் அமர்ந்தேன்.

சிறிது நேரத்தில் கதவு திறந்து கொண்டு வெளியே வந்தாள். சட்டையும் பாவாடையும் அணிந்து செக்ஸியாக இருந்தாள். என் அருகில் வந்து டேய் நீ ரோம்ப மோசம்டா ஏன் அப்படி வந்து பார்த்தே என்று வெக்கப்பட்டு கேட்டாள். நான் நிமிர்ந்து அவளை பார்த்தேன் சட்டையில் மேல் இரண்டு பட்டன்களை கழட்டி விட்டிருந்தாள் அது அவளது கவர்ச்சியை கொஞ்சம் தூக்கி காட்டியது. அந்த கோலத்தில் அவளைப் பார்ததும் என்னுள்ளே மீண்டும் காம உணர்வு கொழுந்து விட ஆரம்பித்தது. நான் எதுவும் பேசாமல் இருக்க அவள் என் அருகில் வந்து அமர்ந்து என்ன கோவமா என்று சொல்லி என் தலையை தட்டி விட்டு காபி போட்டு கோண்டு வருகிறேன் என்று சொல்லி கிச்சனை நோக்கி சென்றால். அவள் செல்லும்போது ஜட்டி அணியாமல் இருந்ததால் பாவாடைக்குள் அவள் குண்டி மேலும் கீழுமாக அசைந்து சற்று பெருத்து நல்ல சதைப்பற்றோடு இருந்ததை இன்றுதான் நன்றாக கவனித்தேன் அதையே பார்த்துக் கொண்டே என் சுன்னியை கசக்க ஆரம்பித்தேன்.

காபி கப்புடன் வந்து ஒன்றை என்னிடம் கொடுத்து விட்டு என் எதிரே அமர்ந்தாள் இப்போது சட்டையின் மூன்றாவது பட்டனை அவிழ்த்து இருந்தாள் மெதுவாக சட்டையை விளக்கி தன் சிறிய முலையை எனக்கு காட்டிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் பார்வையில் ஒரு ஏக்கம் தெரிந்தது அவள் காம மூடில் இருப்பதை தெரிந்து கோண்டேன் இருவருமே மௌனமாக ஒருத்தரையொருத்தர் பார்த்துக் கொண்டோம். இருவருக்குமே காமம் தலைக்கு ஏரிப்போய் இருந்தது யார் முதலில் ஆரம்பிப்பது என்பதுதான் பிரச்சனை. முடிவில் நான் அவள் அருகில் சென்று அமர்ந்து அவளின் முகத்தை பார்த்தேன் அவள் என்னை ஏக்கத்தோடும் பார்த்தாள் மெல்ல அவளை அணைத்து என் மார்போடு தழுவினேன். அடுத்த கணமே அவளும் என்னை இறுக்கமாகவும் தழுவிக் கொண்டாள்.மெதுவாக அவள் தலையை நிமிர்த்தி அவள் உதட்டைக் கவ்வினேன். என் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் விட்டு அவளின் நாக்குடன் விளையாடினேன். அவளின் எச்சிலை நாவுடன் சப்பிக் உறுஞ்சினேன் மெல்ல எழுந்து அனைத்தவாறே என் ரூமுக்கு கூட்டிச் சென்றேன்.

என் பெட் ரூமுக்குள் வந்து கதவை சாத்திக் கொண்டு நாங்கள் இருவரும் கட்டியணைத்தபடியே பெட்டில் சரிந்தோம். அவள் மெல்ல தன் இரு கைகளையும் என் கழுத்தை வளைத்துக் கொண்டு தன் முகத்தை என் மார்போடு புதைத்துக் கொண்டாள். நான் என் கைகளை அவள் சட்டைக்குள் விட்டு அவள் சிரிய முலைகளை கசக்கினேன் பின் அவள் மார்பின் காம்புகளை பிடித்து திருகினேன் அவள் சிலிர்த்தாள் பின் அவள் கழுத்து காது பகுதிகளை நக்கிக் கொண்டே மெதுவாக கீழ் நோக்கி நகர்ந்தேன் என் தங்கை மெல்ல முனங்கினாள். என் மார்பில் படுத்துக் கொண்டெ என் மார்பின் காம்புகளை நாவினால் நக்கிக் கொண்டே இருந்தாள். அது எனக்குள் ஒரு இனம் புரியாத உணர்ச்சியை உண்டு பன்னியது அவள் சட்டையை கழட்டி எரிந்தேன் அவள் முலை சிரிதாக இருந்தாலும் அழகாக இருந்தது மெதுவாக அவள் முலைகளைத் தடவிய பிறகு மெல்ல மெல்ல கசக்க ஆரம்பித்து முலை காம்புகளை லேசாக உருட்டினேன். அவளின் மறு முலையை அப்படியே சப்ப ஆரம்பித்தேன். நான் அவள் முலைகளை அமுக்கியும் திருகி சப்பியதை இன்பம் கண்களை மூடிக் கொண்டு அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள். பின் கையை கிழே இறக்கி அவள் குண்டியை அமுக்கினேன் முலை சின்னதாக இருங்தாலும் என் தங்கைக்கு குண்டி பெரியது ஆசை தீர அமுக்கினேன், பின் அவள் தலையை உயர்த்தி அவள் உதட்டோடு என் உதட்டை ஒட்டி ஒரு முத்தம் கோடுத்து அவள் உதட்டை சப்ப ஆரம்பித்தேன். நான் எழுந்து அவள் பாவடையை அவிழ்த்தேன் அவள் மறுத்து நீ முதலில் கைலியை அவிழ்த்தால் தான் அவிழ்க்க விடுவேன் என்றாள். நான் அவிழ்த்து எரிந்தேன் என் சுன்னி மோந்தை வாழைபழம் போல் 90 டிகிரில் நின்றதை பார்த்து பிரம்மிப்பானாள். நான் அவளை எழுந்து நிற்க வைத்து பாவாடையை கழட்டினேன் அவள் வெட்கத்தால் திரும்பி நிற்க மண்டி போட்டு உட்கார்ந்து இருந்தாள் என் முகத்திற்கு நேராக அவள் குண்டி இருந்தது அவள் குண்டியை மசாஜ் செய்தேன் பின் மெதுவாக திருப்பி அவள் புண்டையை பார்த்தேன் அடர்ந்த மயிர்களை தடவினேன் அப்போது தான் குளித்து இருந்ததால் அந்த இடமும் நனைந்திருந்தது புண்டை முடியை பல்லாள் கவ்வி இழுத்தேன் இன்ப வலியால் கத்தினாள்.

பிறகு அவள் தொடையிலிருந்து பாதம் வரையில் நக்கினேன், அவள் கிழே உட்கார்ந்து பட்டும் படாமலும் அமுக்கி பிடித்தாள் பின்
மேலும் கீழும் உருவி விட்டால் நன்றாக ஆட்டி விட்டாள். அவள் குத்துக்காலிட்டு உட்கார்ந்திருந்ததால் அவளின் உப்பிய மேடான சின்ன புண்டையை நன்றாக பார்க்க முடிந்தது. மெல்ல அவளை படுக்க வைத்து அவள் தொப்புளை பார்த்தேன் சின்ன ஓட்டையும் அடி வயிரு சற்று உப்பலாக இருந்தது அப்படியே தொப்புள் அடி வயிற்று பகுதிகளில் என் நாக்கால் நக்க ஆரம்பித்தேன். கூச்சம் அதிகமானதால் என் தலை முடியை இரு கையினால் பிடித்து மேற் கொண்டு ஏதும் செய்ய விடாமல் அமுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டாள். பிளீஸ் அங்கெல்லாம் வாய் வைக்க வேண்டாம் என்று சினுங்கினாள், பின் என் கைகளை அவள் புண்டையில் வைத்து அமுக்கி விரலை புண்டைக்குள் அழுத்தினேன். அவள் உணர்ச்சிவசப்பட்டு என் கையை அழுத்திப் பிடித்துக் கொண்டாள். அவள் கையை விலக்கி விட்டு அவள் பருப்பில் இருந்து சற்று கீழே இறக்கி அவள் ஓட்டைக்குள் விரலை உள்புறமாகக் குத்தி விரலால் ஓக்க ஆரம்பித்தேன் அவள் முனகிக்கொண்டே கால்களை நன்றாக விரித்து குண்டியை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள் அவள் கன்னிதிரை கிழிந்து என் விரல்களில் ரத்தம் வழிந்தது அவள் அதிர்ச்சியானாள். நான் சமாதான படுத்தி கன்னிதிரை பற்றி சொல்லி பாத்ரூமுக்கு கூட்டி போய் கழுவி விட்டேன் பின் இருவரும் நிர்வாணமாய வந்து கட்டிலில் அமர்ந்தோம். நான் கட்டிலை விட்டு இறங்கி அவள் காலுக்கு கீழே அமர்ந்து அவள் புண்டையை என் உதடுகளால் ஒரு முத்தமிட்டேன். அவள் வெட்கப் பட்டாள் பிறகு என் நாவால் நிதானமாக நக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் அப்படியே கட்டிலில் சாய்ந்து புழுவாய் துடித்தாள். என் நாக்கு முழுவதுமாக உள்ளே சென்றது அவள் வேகமாக தன் குண்டியை அசைத்து அசைத்து தன் கால்களை நன்றாக விரித்து தன் குண்டியை மேல் நோக்கி தூக்கி இன்பம் தாங்க முடியாமல் கத்திக் கொண்டே என் தலை முடிகளை இழுத்தாள். சற்று நெரத்தில் காம நீரை என் முகத்தில் அபிஷேகம் செய்தாள் அப்படியே சாய்ந்து படுத்து விட்டாள் நான் அவள் பாவாடையில் என் முகத்தை துடைத்துக் கொண்டு எழுந்து அவள் அருகில் படுத்தேன்.

தோடரும்

:-d

படுத்துக்கொண்டு என் கைகளால் அவள் மார்புகளை மெல்ல கசக்கினேன். மெதுவாக அமுக்கி தங்கையின் முலைக்காம்புகளை பிடித்து இழுத்தும் உருட்டியும் விளையாடினேன். அப்படியே ஒரு முலையை என் நாவால் நக்கினேன். பின் சப்பி உறிஞ்சினேன். பல்லால் மெதுவாக முலைக்காம்பை கடித்தேன் அவள் டேய் வலிக்குது மெதுவா என்று சிணுங்கினாள். முலைக்காம்பை கடிப்பதை விட்டுவிட்டு மெதுவாக சுழற்றி சுழற்றி நக்கிய சிறிது நேரத்துக்கெல்லாம் இரு முலைககாம்புகளும் விரைப்படைந்தது. இப்போது அவள் மீண்டும் மூடானாள் என்னுடைய சுன்னியை மெதுவாக உருவிவிட ஆரம்பித்தாள்.

நான் மெதுவாக சுன்னியை சப்புகிறாயா என்று அவள் காதில் கேட்டேன் அவள் சீயென்று சிணுங்கினாள். அவள் கைகள் என் சுன்னியை மேலும் கீழுமாக உருவிய படி இருந்தது வாய்யில் வைத்து சப்பனுமா என்றாள் நான் அது உன் இஸ்டம் என்றேன் மெதுவாக எழுந்து குனிந்து மெதுவாக உடலை வளைத்து என் சுன்னியில் முத்தமிட்டு மீண்டும் என் சுன்னியை மேலும் கீழுமாக உருவி விட்டு நாக்கை நீட்டி என் சுன்னியை நக்க ரம்பித்தாள் நான் சொர்கத்துக்கு சென்று கொண்டிருந்தேன் மெதுவாக சுன்னியை வாய்க்குள் வைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். பின் அப்படியே என் மேல் ஏறி படுத்தாள் மெதுவாக குண்டியை தூக்கி ஒரு கையால் என் சுன்னியை பிடித்து அவள் புண்டையிள் வைத்து தெய்தாள் நான் அவளை கீழே தள்ளி ஓப்பதற்கு தயாரானேன் சுன்னியை புண்டையில் வைத்து அழுத்தினேன். மெல்ல உள்ளே சென்றது அவள் வலியால் கத்தினாள் போதும் வேண்டாம் வலிக்கிறது என்று கெஞ்சினாள் நான் அதை கண்டு கொள்ளாமல் என் இடுப்பை பலம் கொண்டவரை ஓங்கி அழுத்த சுன்னி உள்ளே சென்றது வலி குறைந்ததால் இப்போது இன்பத்தை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தாள்.

தன் குண்டியை மேல் நோக்கி தூக்கி தூக்கி அசைத்து இன்பத்தை அனுபவித்தாள் நான் குத்தும் வேகத்தை அதிகரிக்க அவளும் தன் குண்டியை அசைத்துக் கொண்டும், இடுப்பை மேலுக்கு தூக்கி தூக்க கடைசியாக என் விந்தை அவள் புண்டையில் நிரப்பி ஓய்ந்தேன்

5 comments: