Wednesday, June 16, 2010

தங்கை 1

நண்பரே உங்களுக்காக.. ‘மலரின் முதலும் இறுதியுமான தீவிர தகாத உறவுக் கதை’

‘எச்சரிக்கை! இது நேரடி ரத்த சம்பந்தங்கள் உடனான கதை. பிடிக்காத நண்பர்கள் படிக்க வேண்டாம்’
1 2 3

நான் மனோகர் வயது 20 கல்லூரியில் இறுதியாண்டு படித்து வருகிறேன். என்னைத் தவிர என் வீட்டில் என் அம்மா காவேரி வயது 43 என் அப்பா சிவசங்கர் வயது 45 என் அக்கா ரஞ்சிதம் வயது 26. ஆகியோர் வசித்து வருகிறோம். என் அம்மாவிற்கு சிறு வயதிலே திருமணமாகி என் அக்கா அடுத்த ஆண்டே பிறந்து விட்டாள். நான் கொஞ்சம் லேட்டாக தான் பிறந்தேன்.

என் அக்கா பார்ப்பதற்கு ஆரம்பகால நடிகை ரஞ்சிதா போலவே அசப்பில் இருப்பாதால் நாங்களும் அவளை ரஞ்சிதா என்றே அழைப்போம். என் அக்கா மாநிறம் தான் என்றாலும் மிகவும் களையாகவே இருப்பாள். அவள் ஐந்தரையடி உயரம் 68 கிலோ எடை 36-34-38 என்ற உடலமைப்புடன் வட்டமுகம் எளிதில் வசிகரிக்கும் காந்த கண்கள் எடுப்பான நாசி எப்போதும் ஈரத்துடன் மினுமினுக்கும் ஆரஞ்சு சுளை உதடுகள் சங்கு கழுத்து அந்தக் கழுத்துக்கு கீழே எவரையும் சுண்டி இழுக்கும் பொள்ளாச்சி இளநீரை ஒத்த மார்பகங்கள் உடுக்கையின் உள் அமைப்பு போன்ற இடுப்பு வீணைக் குடம் போல் குண்டிக் கோளங்கள் என்று தம்பியான என்னையே மிகவும் கவர்ந்திழுக்கும் கவர்ச்சி மயிலாக இருப்பாள்.

ஆரம்பக்காலத்திலிருந்தே நானும் என் அக்காவும் நெருங்கிய நண்பர்களாகவே பழகி வந்தோம். அவள் என்னை மனோ என்றே செல்லமாக அழைத்து வந்தாள். ஆரம்ப நாட்களில் நான் என் அக்காவுடன் சகோதர பாசத்துடனே வாஞ்சையுடன் பழகி வந்தேன். என் அக்காவிற்கு பருவ வயது வந்தும் அவள் ஜாதகத்தில் செவ்வாய் தோஷம் இருந்ததால் இன்னும் திருமணம் ஆகவில்லை. இந்த கவலை நான் உட்பட அப்பா அம்மாவிற்கு இருந்தாலும் என் அக்கா அப்படி கவலை இருப்பதாக வெளிக் காட்டிக் கொள்ள மாட்டாள். எப்போதும் கல கலவென சிரித்த முகமாக வீட்டில் எங்கும் வளைய வருவாள் வீட்டு வேலைகளிலும் அம்மாவிற்கு மிகவும் உறுதுணையாக எப்போதும் இருந்து வருவாள்.

என் அக்காவிற்கு இன்னும் திருமணம் ஆகாவில்லையே என்ற வருத்தமும் அவளின் கவர்ச்சியும் சேர்ந்து என்னை அவளின் மீது மோகம் கொள்ள வைத்தது அதனால் அவளின் அழகை அவள் அறியாமல் கிடைக்கும் சந்தர்ப்பங்களில் பருக ஆரம்பித்தேன்.

அக்கா நைட்டி அணிந்து குனிந்த நிலையில் வீடு கூட்டும் போது அவளின் மாங்கனிகள் நைட்டியினுள் தொங்குவது அவளது நைட்டிக்கும் அவளின் கழுத்துக்கும் இடையிலான கேப்பில் மிக நன்றாக தெரியும். நான் அவள் முன் நின்று கொண்டு ஏதேனும் பேசும் சாக்கில் அவளின் முன்னழகை கண் குளிர கண்டு மகிழ்வேன் அதே போல் அவள் கூட்டி நிமிரும் போது அவளின் இரண்டு குண்டிக் கோளங்களின் இடையில் பாவாடையுடன் நைட்டியும் சேர்ந்து மாட்டியிருக்கும் போது தெரியும் வீணைக் குடங்களின் கன பரிமாணங்களை கண்டு நான் அணிந்துள்ள ஜட்டியையும் மீறி என் ஆண்மை என் கைலியின் மேல் புடைத்து எழும்பி நிற்கும். அப்போது அவள் அதை பார்த்து விடக்கூடாது என நான் ஒற்றைக்காலில் நின்று மறு காலால் என் ஆண்மையை மடக்கிக் கொண்டு நிற்பேன்.

இந்நிலையில் தான் என் கல்லூரி நண்பன் மூலமாக காமலோகம் பற்றிய அறிமுகம் எனக்கு கிடைத்தது. நானும் அதில் உறுப்பினராகி நான் படித்த ‘அக்காவின் வாசம்’ என்ற கதை என்னை என் அக்காவின் மேல் வெறி கொள்ள வைத்தது. அதானால் எப்படியாவது என் அக்காவை மடக்கி ஓத்து விட வேண்டும் என என் மனம் துடியாய் துடித்தது. அவளை அடைய என்ன செய்யலாம் என தீவிரமாக எண்ணிக் கொண்டிருந்தேன்.

எங்கள் குடும்ப வழக்கப்படி வயது வந்த பிள்ளைகள் வீட்டில் இருந்தால் தாய் தந்தையர் ஒன்றாக படுப்பதில்லை அதிலும் வயது வந்த பெண் வீட்டில் இருந்தால் இந்த நியதி மிக கட்டுக்கோப்பாக பின்பற்றப்படும். ஆகவே எங்கள் வீட்டில் என் தந்தை நடுக்கூடத்திலும் நான் அம்மா அக்கா ஆகிய மூவரும் ஒரே ரூமிலும் அங்கு நான் சுவற்றை ஒட்டிப் போடப் பட்ட இரும்புக் கட்டிலிலும் என் அக்கா அம்மா இருவரும் கட்டிலுக்கு கீழாக கால்களை நீட்டியவாறு அடுத்தடுத்தும் படுப்பது வழக்கம். அவ்வாறு படுத்த நிலையில் நான் என் வலது கையை கட்டிலுக்கு கீழே போட்டால் என் கை சரியாக அக்காவின் மேல் விழும் அமைப்பிலேயே அது அமைந்திருந்தது.

அன்றும் அப்படித்தான் நான் எதேச்சையாக என் அக்காவின் மேல் கை போட்ட போது தான் இன்று ஏன் அக்காவை நாம் முயற்சி செய்து பார்க்க கூடாது என்ற எண்ணம் எனக்கு ஏற்பட்டது. அக்காவின் மேல் போட்ட கையை எடுக்காமல் சிறிது நேரம் அப்படியே வைத்திருந்த நான் அக்கா என்ன செய்கிறாள் என நோட்டம் விட்டேன். அக்காவும் அவளின் நெஞ்சுக்கனிகள் ஏறி இறங்க தூங்கிக் கொண்டு தான் இருந்தாள் அவளிடத்தில் எந்த சலனங்களும் இல்லை. ஆகவே சற்று தைரியம் வரப்பெற்ற நான் என் கையை சற்று நகர்த்தி என் கை நடு நடுங்க அவளின் நெஞ்சுக்கனிகளின் மேல் வைத்தேன். அது எனக்கு அப்போது பஞ்சுப் பொதியை தொடுவது போன்று மென்மையான உணர்வை ஏற்படுத்தியது. மேலும் அவளின் மூச்சுக் காற்றும் சூடாக என் கையில் பட்டு எனக்கு இதமாக இருந்தது. அவள் விடும் மூச்சினால் எழும்பி இறங்கும் அவளின் மார்பகங்களின் ஏற்ற இறக்கங்களுக்கு ஏற்றவாறு என் கையும் ஏறி இறங்கியது.

சிறிது நேரம் அப்படியே வைத்திருந்த கையை சற்று மென்மையாக அவளின் முலைகளில் ஒன்றின் மீது வைத்து அழுத்தி அவளின் முகத்தினை பார்த்தேன். இப்போதும் அவளிடத்தில் எந்த சலனமும் இல்லை. அவளின் முலை பரிமாணத்தை கையால் உணர்ந்த நான் அதை மெதுவாக இதமாக பிசையத் தொடங்கினேன். அவளின் நைட்டியின் மேல் மேடிட்டு துருத்திக் கொண்டிருந்த முலைக் காம்பை இரு விரல்கள் கொண்டு பிடித்து திருகினேன். என் உள்ளங்கையில் காம்பு பட்டு அழுந்தும் விதமாக அவளின் முலையை நன்கு பிசையத் தொடங்கினேன். இப்போது என் ஆண்மை விழித்துக் கொண்டு கட்டிலில் அழுந்தி பிதுங்கியதுடன் எனக்கும் ஒரு வித சுகத்தினை வழங்கியது அதனால் என் ஆண்மையில் சுரந்த ப்ரி கம்மால் என் கைலியின் மேல் லேசாக ஈரம் படத் தொடங்கியது. கையை அப்படியே சற்று நகர்த்தி அடுத்த முலையையும் அதேபோல் பிசையத் தொடங்கினேன்.

அக்காவிடம் எந்தவிதமான மாறுதலும் தெரியாததால் கையை சற்று இறக்கி நைட்டியோடு உள்ள வயிற்றில் வைத்து லேசாக தடவினேன் தொப்புள் குழியை உணர்ந்து அதில் ஒரு விரலை நுழைத்து ஆட்டினேன். மேலும் சற்று கையை இறக்கி அவளின் பெண்மைப் பொக்கிஷம் மேடிட்ட அந்த இடத்தில் பொத்தினாற் போன்று என் கையை வைத்தேன்.

No comments:

Post a Comment